Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2014 của điện lực Hương Trà

Chuyên mục Tin tức
Chia sẻ link lên Facebook   Chia sẻ link lên Twitter   Chia sẻ link lên Google+   Chia sẻ LinkedIn

 Nghiaphat.vn -  Điện lực Hương Trà tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2014 và giới thiệu hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2014 của điện lực Hương Trà
Tại hội nghị khách hàng, khách hàng đã đối thoại trực tiếp với ngành Điện về những khó khăn, bất cập, vướng mắc liên quan đến vấn đề sử dụng điện trên địa bàn. Nhìn chung các ý kiến đều có đánh giá tốt về thái độ của công nhân viên chức ngành Điện, việc cung ứng điện trong năm 2013 trên địa bàn thị xã Hương Trà đã được cải thiện nhiều so với trước đây. Tuy nhiên các khách hàng cũng đề xuất thời gian tới, Điện lực Hương Trà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cần tiếp tục quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng điện cho các khu vực trọng điểm như KCN Hương Trà, Luck Trường Sơn, Dệt may Vinatex..., giảm thiểu các sự cố mất điện,  đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án trên địa bàn đúng tiến độ, chia sẽ khó khăn đối với doanh nghiệp tại một số thời điểm chưa thanh toán tiền điện kịp thời… 
 
Đặc biệt, tại Hội nghị này đại diện lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Điện lực đã giới thiệu và tuyên truyền và vận động khách hàng ủng hộ sử dụng hóa đơn điện tử trong bán điện. Tất cả các khách hàng đã bày tỏ sự ủng hộ và đồng thuận về việc áp dụng HĐĐT trong hoạt động bán điện trên địa bàn toàn Tỉnh.
 
Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở nhằm đạt tới mục tiêu hài hòa lợi ích, hợp tác và chia sẻ, lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Điện lực Hương Trà đã trực tiếp giải đáp những kiến nghị của khách hàng đồng thời mong muốn khách hàng chia sẻ với những khó khăn của ngành Điện, tăng cường việc sắp xếp sản xuất, thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả để chủ động sản xuất, kinh doanh trong những tình huống thiếu điện có thể xảy ra.
 
Tính đến thời điểm này, tổng số khách hàng sử dụng, mua bán điện của Điện lực Hương Trà là trên 26.650 khách hàng, trong đó có khoảng 50 khách hàng sử dụng nguồn điện lớn. Do vậy cùng với việc đầu tư xây dựng hạ tầng nhằm cung cấp điện ổn định cho nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, Điện lực Hương Trà cần quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng, tổ chức tốt chế độ giải quyết một cửa, thông tin đến khách hàng gần hơn, triển khai nhiều hình thức tuyên truyền về các chính sách, chủ trương mới của ngành, đơn vị qua nhiều hình thức như báo, đài, trang web, nhắn tin đến khách hàng kịp thời…từ đó xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Điện lực với khách hàng, đáp ứng tốt các nhu cầu phần phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương.
Theo http://www.dienluctth.com.vn/vn_tin-tuc/hoat-dong-sxkd/dien-luc-huong-tra-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-su-dung-dien-nam-2014-va-gioi-thieu-hoa-don-dien-tu-trong-thanh-toan-tien-dien-2137-pctth.aspx

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ Công ty TNHH NGHĨA PHÁT

Địa chỉ: TPHCM: 354/41/5A Phan Văn Trị F11 Q. Bình Thạnh TPHCM - Tel: 08 35163531
Bình Dương : 78A/8 khu phố Thắng Lợi 2 , Phường Dĩ An , Thị Xã Dĩ An , Bình Dương

Điện thoại: 0274. 37 37 039 - 028. 35163531 | Fax: 0274. 37 37 038 | Di động: 0913 59 49 79

Email: sukien@nghiaphat.vn

Thông tin xuất hóa đơn: 78A/8 khu phố Thắng Lợi 2 , Phường Dĩ An , Thị Xã Dĩ An , Bình Dương

MST: 3701 423 390

Website: http://www.nghiaphat.vn

XƯỞNG SẢN XUẤT QUY MÔ RỘNG LỚN

BÌNH LUẬN

Tin liên quan

Back to Top