Sự kiện Heineken ra mắt diện mạo mới

 Nghiaphat.vn - Nhãn hàng giới thiệu diện mạo chai mới với nhãn giấy bạc và nắp khắc nổi. Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới được Tập đoàn Heineken giới thiệu sự đổi mới này.

Sự kiện Heineken ra mắt diện mạo mới
Nắp chai với biểu tượng ngôi sao đỏ được khắc nổi cùng nhãn giấy bạc sáng tạo làm nên diện mạo mới của chai Heineken.
Chiến lược “Dấu ấn cho sự hoàn hảo” của Heineken mang đến một thiết kế mới với nhiều cải tiến: nhãn giấy bạc và nắp khắc nổi. Dòng chữ “Heineken quality" (chất lượng Heineken) được khắc nổi cùng ngôi sao đỏ biểu trưng của thương hiệu thể hiện dấu ấn của chất lượng, mang lại cho người tiêu dùng một trải nghiệm khác biệt trước khi mở nắp. Bên cạnh nắp khắc nổi, nhãn giấy bạc bọc quanh cổ chai không chỉ làm cho diện mạo của chai Heineken mới cao cấp hơn, mà còn giúp duy trì lâu độ tươi mới và chất lượng bia.
Sự kiện Heineken ra mắt diện mạo mới
Việc ra mắt diện mạo mới này đánh dấu bằng một chương trình nghệ thuật được chuẩn bị chu đáo.
Đây là món quà thương hiệu này muốn gửi tặng cho khách hàng để khơi dậy thêm sự hứng khởi bên cạnh hương vị và chất lượng bia. Việc tổ chức sự kiện ra mắt diện mạo mới được đánh dấu bằng một chương trình nghệ thuật được chuẩn bị chu đáo. Màn múa nghệ thuật đương đại mở đầu chương trình với nhiều màu sáng tạo từ biên đạo đến âm nhạc, khách mời tham dự sự kiện có cơ hội trải nghiệm những màn trình diễn của ảo thuật gia, bartender, thử thách bật nắp chai cùng nhiều phần thưởng ý nghĩa.
Theo http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/heineken-ra-mat-dien-mao-moi-2994384.html

Bài viết liên quan