Circle K khai trương cửa hàng thứ 50.

Ngày đăng: 28-06-2013, 4:18 pm

 Việc mở cửa hàng thứ 50 vào ngày 11 tháng 6 năm 2013 là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu Circle K địa phương tại Việt Nam cũng như thương hiệu Circle K quốc tế.

Trong gần 5 năm qua, Circle K đã phát triển mọi góc độ kinh doanh, mang lại những giá trị tiện lợi nhất cho khách hàng. Từ số lượng cửa hàng ngày càng tăng, phạm vi sản phẩm và dịch vụ rộng hơn, các dịch vụ đáp ứng nhanh, gọn gàng và thân thiện hơn cho đến các mô hình kinh doanh đa dạng để phù hợp với hầu hết các phân khúc khách hàng, Circle K mong muốn tạo ra môi trường mua sắm thú vị, thoải mái và an toàn cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ ăn uống phong phú, các dịch vụ tiện ích nhanh chóng và thân thiện.
 
Circle K Việt Nam đã lam lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 12 năm 2008, đưa vào thị trường một mô hình bán lẻ hoàn toàn mới của cửa hàng tiện ích. Mở cửa liên tục 24 giờ / 7 ngày với dịch vụ chuyên nghiệp ,thân thiện, nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng và an toàn vệ sinh, chuỗi cửa hàng tiện ích của Circle K mang đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm các sản phẩm chính hãng đa dạng cũng như các dịch vụ tiện lợi từ đồ uống ướp lạnh, bia, bánh kẹo, thức ăn nhẹ, sản phẩm chăm sóc cá nhân, thẻ điện thoại, ATM, dịch vụ thu hộ dành cho khách hàng  trả góp cho đến dịch vụ phục vụ thức ăn và nhiều hơn nữa. Tất cả đều có giá phải chăng. Mô hình kinh doanh đa dạng cho phép Circle K thâm nhập hiệu quả vào bất cứ nơi nào Circle K có mặt.
 
Ngoài các dịch vụ tiện ích, Dịch Vụ Ăn Uống trong Circle K thực sự là một "công cụ" tuyệt vời để giúp thương hiệu Circle K đi vào trái tim của người tiêu dùng. Dịch Vụ Ăn Uống  mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú từ các món ăn quốc tế quen thuộc: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng đến các món ăn địa phương và thức ăn đường phố phổ biến: bánh bao, bánh giò, bánh mì ốp la mọi lúc trong ngày và thậm chí cả cơm ăn trưa và bữa tối .....
 
Không chỉ dừng lại trong lĩnh vực thực phẩm, Circle K còn thỏa cơn khát của khách hàng 24/7 nhờ vào sự đa dạng hóa thức uống từ lạnh đến nóng. Froster, thức uống biểu tượng của Circle K luôn mang đến cho khách hàng niềm vui tột cùng, vì trong một cốc Froster của mình họ có thể thực hiện pha trộn và kết hợp các hương vị có sẵn. Ngoài ra, các sản phẩm của Postmix, Nestle , kem tươi Softee và các loại cà phê nóng như Espresso, Cappuccino, Latte ở các cửa hàng Circle K cũng là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng vào mọi lúc.
 
Chính phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, thiết kế hợp mốt cùng với các sản phẩm và dịch vụ ăn uống độc đáo được bán với giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ tiện ích nhanh chóng, gọn gàng và thân thiện khác, đặc biệt với khu vực ăn uống tại chỗ rộng rãi, Wi-Fi miễn phí, Circle K đã trở thành điểm đến cho các khách hàng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề và quốc tịnh: từ trẻ nhỏ, học sinh, tuổi teen, thanh thiếu niên đến người già, từ nhân viên văn phòng đến các bà nội trợ, và cả du khách nước ngoài.
 
Circle K chính thức khai trương cửa hàng thứ 50 của mình tại số 45, Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Circle K chính thức khai trương cửa hàng thứ 50 của mình tại số 45, Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Circle K là thương hiệu cửa hàng tiện ích quốc tế nổi tiếng với hơn 11.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Circle K tự hào là chuỗi cửa hàng tiện ích quốc tế đầu tiên vào Việt Nam. Circle K đặt mục tiêu trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích được yêu thích nhất tại Việt Nam.
 
Ngoài việc kinh doanh cửa hàng tiện ích hàng ngày, Circle K đã tích cực tham gia một số hoạt động từ thiện cũng như tài trợ một số chương trình hỗ trợ người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh và Tp.HCM vào những dịp khác nhau như ngày Quốc Tế Thiếu Nhi nhằm chia sẻ trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
 
Circle K cam kết không chỉ tiếp tục mang lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng mà còn góp phần vào sự phát triển và tăng trưởng của ngành công nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
 
Thông tin về Circle K Việt Nam
 
Circle K rất tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12/2008 và đến nay, Circle K đã có 50 cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh. Mục tiêu của Circle K là trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Circle K mở cửa 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần với phương châm cung cấp sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Nhiệm vụ của chúng tôi là luôn không ngừng tìm kiếm những giải pháp tối ưu để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị, an toàn, tiện lợi với nhiều lựa chọn về sản phẩm và thức ăn nhanh chất lượng, cùng phong cách phục vụ nhanh và thân thiện để có thể đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng và phục vụ họ ngày càng tốt hơn. Thông tin chi tiết xin xem thêm tại www.circlek.com.vn
 
Theo 24h.com.vn

Bài viết liên quan