Bạn muốn giảm đi cái nóng nực của xứ sở nhiệt đới hoặc tránh mưa nắng thất thường của miền Nam Việt Nam? Bạn muốn trang trí cho địa điểm kinh doanh của mình đi đôi với quảng cáo thương hiệu?

Sản xuất bán các loại dù tròn và giao hàng toàn quốc với đường kính từ 8m đến 30m.

Cho thuê dù che sự kiện, dù tròn với kích thước: 10m, 12m, 15m, 18m, 20m, 22m.

Sản xuất bán dù che cánh dơi giao hàng toàn quốc với tất cả các loại kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

1. Kích Thước Cho Thuê Dù Che Cánh Dơi Thông Thường Có Các Loại Sau Đây

  • Dù che cánh dơi: 10mx15m; 10mx20m; 10mx25m; 10mx30m.
  • Dù che cánh dơi: 15mx25m; 15mx30m; 15mx35m; 15mx40m.
  • Dù che cánh dơi: 20mx30m; 20mx35m; 20mx40m; 20mx45m.
Dù che ngoài trời che nắng che mưa

Dù che ngoài trời ngoài chức năng che mưa che nắng mang bóng mát đến cho người sử dụng, dù che ngoài trời còn được biết đến có tác dụng tạo một không gian sinh động với nhiều màu sắc khác nhau.

Dù che nắng sân trường Nghĩa Phát sản suất có các loại dù có đường kính: dù bạt 10m, dù bạt 30m, dù che nắng che mưa đường kính 20m không trụ, dù che đường kinh 20m có trụ và không trụ…

Dù che nắng mưa Nghĩa Phát làm từ chất liệu vải dù nhập khẩu, chất lượng cao, bền đẹp. Màu sắc dù bạt đa dạng như trắng, xanh, đỏ, tím,… có thể phối rất nhiều màu trên mỗi tấm vải dù.

Trụ dù làm bằng sắt, sơn chống gỉ có chiều cao từ 6m đến 12m, dễ dàng tháo lắp, thi công và vận chuyển.

Nghĩa Phát ngoài hoạt động cho thuê dù che ngoài trời cho các sự kiện thành công tại các quận trong Thành phố Hồ Chí Minh như Quận 1, Quận 2, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 9, Quận 11, Quận 12. Chúng tôi rất nhiều lần nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng là các doanh nghiệp, các trường học cở sở giáo dục ở các Quận 3, Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận 7, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức.

Một số khách hàng ở các quận huyện xa, hoặc mới hình thành có nhiều sự kiện cũng đã tìm đến với chúng tôi như Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Huyện Cần Giờ, Huyện Bình Chánh để chọn thuê hay mua các sản phẩm dù che nắng trường học, dù che nắng mưa loại lớn, dù sự kiện kích thước lớn.

Cho thuê dù che uy tín tại Nghĩa Phát
Cho thuê dù che uy tín tại Nghĩa Phát

Đến với Nghiaphat.vn bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và phong cách phục vụ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ với nhiêu đường kính khác nhau như:

a. Dù che nắng sân trường đường kính 10m

Với kích thước đường kính 10m, dù che mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, rộng rãi giành cho các buổi tổ chức hội nghị, tiệc tùng hay khung viên trường học, nhà thờ bằng chất liệu vải có chất lượng cao và nhiều màu sắc để lựa chọn, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển.

b. Dù che nắng trường học đường kính 15m

Với kích thước đường kính lớn 15m, dù che nắng trường học cung cấp và cho thuê với không gian rộng hơn và thoáng hơn.

c. Dù che nắng mưa sự kiện đường kính 20m

Kích thước lớn nhất 20m, dù che mang đến một không gian rộng và thoáng hơn rất nhiều do độ che phủ của dù, càng mang đến cho khách tham dự thêm phần thoải mái. Dù che sự kiện cũng có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển.

Dù che nắng mưa ngoài trời uy tín chất lượng
Dù che nắng mưa ngoài trời uy tín chất lượng

Ngoài thị trường TPHCM, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến nhu cầu mua bán dù che và cho thue du che tại các tỉnh thành lân cận như Bình Dương (nơi đặt trụ sở chính của chúng tôi), Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu – được xem là những khu vực với rất nhiều sự kiện, lễ hội diễn ra hàng năm.

Riêng các khu vực sông nước miền Tây Nam Bộ như An Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Tiền Giang, Cà Mau, Vĩnh Long và Cần Thơ, sản phẩm du che ngoai troi, du che nang san truong, du che nang mua su kien kích thước lớn cũng đang dần được khách hàng tìm đến, lựa chọn mua và thuê theo nhu cầu dùng các các sự kiện lễ khánh thành, lễ khởi công, lễ động thổ, ra mắt sản phẩm mới, lễ hội, lễ cưới… của mình.

Ngoài ra công ty còn cung cấp các nhà bạt không gian với chất lượng tốt, không gian rộng rất thích hợp để tổ chức chung với dù che sự kiện cho quý khách.

2. Các Trường Học Nên Mua Dù Che Nắng Ngoài Trời Hay Chọn Dùng Dịch Vụ Cho Thuê Dù Che Của Các Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp các thiết bị dù che ngoài trời cho các trường học, trung tâm đào tạo, học viện, trung tâm giáo dục thường xuyên, trường đại học,… công ty tổ chức sự kiện Nghĩa Phát đưa ra một vài thông tin để khách hàng có thể cân nhắc cho việc chọn dùng dịch vụ cho thuê dù che hay chọn mua dù che cho trường học của mình.

Dù che nắng sân trường có kích thước lớn thường xuyên được các đơn vị chuyên cung cấp thiết bị du che ngoai troi cho thuê lắp dựng cho các sự kiện diễn ra trong thời gian ngắn, thông thường là từ 1 đến 3 ngày. Chỉ có một số chương trình hiếm hoi lên đến trên 10 ngày. Có nghĩa là các thiết bị này không thích hợp cho việc dựng liên tục trong thời gian dài do độ bền không cao, tối đa thời gian dù che nắng mưa loại này chỉ để liên tục ngoài trời trong thời gian 3 tháng.

Nếu nhà trường thường xuyên có các chương trình hoạt động ngoài trời diễn ra trong thời gian ngắn và có kinh phí cho hoạt động này thì tốt nhất trường nên đầu tư mua và bảo quản, thời gian sử dụng có thể lên đến 3 năm.

Nếu trường chỉ thỉnh thoảng mới tổ chức như lễ khai giảng năm học, lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, lễ tổng kết năm học,… thì nhà trường nên chọn dùng dịch vụ cho thuê dù che của một đơn vị tại địa phương vì vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo có dịch vụ tốt mà không phải tốn thời gian bảo dưỡng và huấn luyện đội ngũ lắp dựng dù mỗi khi có sự kiện diễn ra.

Một điểm khác mà các trường cũng nên cân nhắc đến chính là với các nhà cung cấp dịch vụ đã có kinh nghiệm sẵn cho nhiều lần lắp dựng thiết bị nên có thể dự trù được các trường hợp có thể xảy ra, trong khi đó nếu trường mua và chọn lắp dựng dù thì phải đảm bảo việc lắp dựng và gia cố dù an toàn trong suốt thời gian sử dụng dù. Điều này rất khó cho các trường có khu vực nhiều gió và nhiều cây cối.

Note ngay: Cho thuê nhà bạt đám cưới uy tín giá rẻ chuyên nghiệp

3. Bảng Báo Giá Dù Che Ngoài Trời, Dù Che Nắng Sân Trường, Dù Che Nắng Mưa Sự Kiện

 DỊCH VỤ HÀNG HÓA KÍCH THƯỚC GIÁ THAM KHẢO CHI TIẾT
  CHO THUÊ  DÙ TRÒN (dù 1 trụ)  Đường kính: 10m, 12m, 15m, 20m, 25m 4.000.000đ – 9.000.000đ

– Chất liệu vải dù 420 dày dặn trên thị trường hiện nay

– Chống nắng tốt, chống mưa nhẹ

– Khảo sát miễn phí

– Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt linh hoạt

– Đội ngũ lắp đặt, thi công nhiệt tình đảm bảo tiến độ cam kết.

 DÙ CÁNH DƠI (dù 2 trụ)  Đường kính: 12m * 20m; 15m * 30m; 20m * 30m 5.500.000 – 8.500.000đ
  BÁN  DÙ TRÒN (dù 1 trụ)  Đường kính: 10m, 12m, 15m, 20m, 25m hoặc kính thước tùy chọn 3.000.000đ –  14.000.000đ

– Chất liệu vải dù 420 dày dặn trên thị trường hiện nay

– Chống nắng tốt, chống mưa nhẹ

– Khảo sát miễn phí

– Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt linh hoạt

– Đội ngũ lắp đặt, thi công nhiệt tình đảm bảo tiến độ cam kết

– Chưa bao gồm trụ sắt, dây cột trụ sắt, dây cột múi dù

 DÙ CÁNH DƠI (dù 2 trụ)  Đường kính: 12m * 20m; 15m * 30m; 20m * 30m hoặc kính thước tùy chọn 7.000.000đ – 15.000.000đ

Xem thêm: Bảng giá dù che sân trường mới nhất hiện nay

4. Hình Ảnh Dù Che – Dù Bạt – Dù Tròn – Dù Sự Kiện