Top

Hội nghị khách hàng 2014 của Metro tại TPHCM

Ngày đăng: 04-03-2014, 7:50 am

Nghiaphat.vn - Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam ( Metro) vừa tổ chức hội nghị khách hàng 2014 tại TP.HCM với chủ đề “Cơ hội phát triển thị trường khách hàng chuyên nghiệp”. Hội nghị đã thu hút gần 1.000 đại biểu.

Hội nghị khách hàng 2013 của Metro tại TPHCM

Hội nghị khách hàng 2013 của Metro tại TPHCM

Tại Hội nghị khách hàng, các nhà cung cấp, khách hàng có thêm nhiều thông tin bổ ích từ hợp tác cùng Metro như: hiểu rõ các nhóm khách hàng mục tiêu, chiến lược kinh doanh đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng, cơ hội phát triển thương hiệu riêng, và cơ hội xuất khẩu dành cho các nhà cung cấp; Chiến dịch định vị hình ảnh mới của Metro trên toàn thế giới trong đó có VN; Chiến dịch “Bạn và Metro” sẽ được thực hiện trong những tháng sắp tới nhằm định vị hình ảnh của Metro là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập...

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Metro đã thành lập được 19 Trung tâm trên cả nước và có gần 4000 nhân viên hoạt động. Mỗi năm, tập đoàn Metro thu mua trực tiếp và gián tiếp các hàng hoá sản xuất tại Việt Nam có trị giá lên tới trên 50 triệu USD để cung cấp cho mạng lưới các trung tâm Metro trên toàn thế giới và hiện đang phục vụ khoảng 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam.

Theo https://dddn.com.vn