Hội nghị khách hàng năm 2013 của điện lực Ninh Bình

Ngày đăng: 21-11-2013, 5:03 am

 Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013. Nhằm mục đích ghi nhận sự hợp tác, đóng góp của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình để qua đó tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, tạo môi trường giao lưu trao đổi trực tiếp cũng như để khách hàng hiểu rõ hơn và chia sẻ với những khó khăn, trở ngại khách quan mà ngành Điện gặp phải trong quá trình cung ứng điện. Ngày 15/11/2013 tại Hội trường khách sạn Hoàng Sơn - Thành phố Ninh Bình, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Ninh Bình đã tiến hành tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2013 đối với các khách hàng có TBA chuyên dùng, tiêu thụ sản lượng điện lớn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Hội nghị khách hàng năm 2013 của điện lực Ninh Bình

Tham dự tại Hội nghị khách hàng có đại diện UBND tỉnh Ninh Bình, Sở công thương tỉnh Ninh Bình, Sở Tài chính tỉnh Ninh Bình, các cơ quan truyền thong: Báo Ninh Bình, Đài phát thanh và truyền hình Ninh Bình cũng tới dự và đưa tin về sự kiện này. Về phía Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình có các đồng chí trong ban gián đốc Công ty, Trưởng các phòng chức năng; Giám đốc các Điện lực trực thuộc Công ty.
 
Cũng tại Hội nghị khách hàng, đại diện Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình thong qua báo cáo chung nhất về Công ty trải qua hơn 20 năm phát triển và trưởng thành, cùng với sự phát triển của đất nước nói chung và tỉnh Nịnh Bình nói riêng, trong đó có đóng góp không nhỏ của toàn thể CBCNV Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình về việc phục vụ đắc lực công cuộc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Báo cáo cũng nêu rõ những khó khăn mà ngành điện đang gặp phải và định hướng cấp điện trong thời gian tới.
 
Hội nghị khách hàng đã lắng nghe các ý kiến đóng góp từ phía khách hàng về công tác cung ứng điện trong thời gian qua. Đồng chí Ngô Nam Phòng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã tiếp thu các ý kiến đó và ghi nhận: "Công ty Điện lực Ninh Bình luôn luôn lắng nghe - Luôn luôn thấu hiểu từ phía khách hàng sử dụng điện, luôn hướng đến một tương lai toàn diện hơn trong công tác cung cấp và phục vụ khách hàng"
Theo pcninhbinh.npc.com.vn