Top

Hội nghị khách hàng năm 2013 của điện lực Phú Xuyên

Ngày đăng: 21-01-2014, 4:49 pm

Nghiaphat.vn - Ngày 16/1/2014, Công ty Điện lực Phú Xuyên (PC PHUXUYEN) trực thuộc Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013. Tham dự Hội nghị có ông Vũ Văn Bách Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đại diện các cơ quan chính quyền địa phương của huyện và 50 khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 69 nghìn khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý.

Hội nghị khách hàng năm 2013 của điện lực Phú Xuyên

Hội nghị khách hàng năm 2013 của điện lực Phú Xuyên

Báo cáo tại Hội nghị ông Đào Duy Cử - Giám đốc Công ty Điện lực Phú Xuyên cho biết kết quả sản xuất kinh doanh đã đạt được trong năm 2013cụ thể: Tỷ lệ điện truyền tải đạt 9,99%, giảm 0,04 % so với kế hoạch, giảm 1,96 % so với năm 2012; Điệnthương phẩm đạt 152,3; Điện năng tiết kiệm đạt 3,81 triệu kWh, đạt theo kế hoạch giao; đã giải quyết cấp điện cho 953 khách hàng sinh hoạt và khách hàng mua điện ngoài mục đích sinh hoạt đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi đúng trình tự thủ tục quy định; Các dịch vụ chăm sóc khách hàng như dịch vụ SMS, dịch vụ thu hộ tiền điện của Ngân hàng được triển khai rộng rãi đã hỗ trợ nhiều khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ của ngành điện.

Tại Hội nghị khách hàng nhiều ý kiến của khách hàng đã được lãnh đạo Công ty giải đáp, đại diện khách hàng ông Nguyễn Quang Đức - Phó giám đốc Nhà máy sợi Phú Xuyên chia sẻ: Một trong những thành công lớn nhất của Nhà máy năm 2013 là đã được Công ty Điện lực Phú Xuyên cung cấp điện an toàn, ổn định cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy, giúp cho Nhà máy làm ăn có lợi nhuận, cán bộ, công nhân của Nhà máy có việc làm và thu nhập ổn định. Mong rằng sang năm mới, mối quan hệ giữa Nhà máy và Công ty Điện lực Phú Xuyên sẽ càng bền chặt, gắn kết đồng hành cùng thành công, cùng phát triển.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị khách hàng, ôngVũ Văn Bách -Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đánh giá cao những kết quả mà Công ty Điện Phú Xuyên đạt được trong thời gian qua và đề nghị để tiếp tục duy trì khả năng cung cấp điện ổn định cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức đoàn thể và các khách hàng lớn trong công tác tuyên truyền để vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Theo https://evnhanoi.vn