Top

Hội nghị khách hàng năm 2013 của Sharp

Ngày đăng: 24-01-2014, 3:15 pm

Nghiaphat.vn - Các sản phẩm Sharp đã trở thành một phần cuộc sống của con người được hơn 100 năm qua. Và cho đến nay, cuộc hành trình ấy vẫn không ngừng chuyển động và ngày càng phát triển. Nhờ việc đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng, Tập đoàn Sharp đã và đang trở thành một trong những thương hiệu điện tử được ưa chuộng nhất của các gia đình, đặc biệt là lĩnh vực gia dụng.

Tự hào với danh hiệu Lò vi sóng và Nồi cơm điện bán chạy nhất Việt Nam nhiều năm liền; Đánh dấu cột mốc 40 triệu sản phẩm tích hợp công nghệ Plasmacluster được sản xuất trên toàn cầu và khẳng định vị trí TV LCD số 1 tại Nhật Bản là những thành tựu nổi bật trong những năm vừa qua của Tập đoàn Sharp.

Hội nghị khách hàng năm 2013 của Sharp

Hội nghị khách hàng năm 2013 của Sharp

Ngày 19 tháng 12 năm 2013, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Điện tử SHARP Việt Nam tổ chức Hội nghị Khách hàng thường niên với chủ đề “LOVE.LIFE - TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG - TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG” nhằm gửi lời tri ân đến Quý khách hàng thân thiết đã quan tâm và ủng hộ đến các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng của Sharp, đồng thời vinh danh những Đại Lý xuất sắc đã đồng hành cùng tập đoàn trong 4 năm vừa qua.

Chương trình diễn ra tại khách sạn Nikko Sài Gòn – 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TPHCM, với sự tham gia của Ông Fujimoto Noboru, Chủ tịch Tập đoàn Sharp Châu Á Thái Bình Dương; Ông Masashi Kubo, Tổng Giám đốc Sharp Việt Nam; cùng ban lãnh đạo công ty và hàng trăm đại diện khách hàng trong cả nước.

Theo ông Masashi Kubo, Tổng Giám Đốc Sharp Việt Nam phát biểu tại buổi công bố chiến lược mới. “LOVE.LIFE là một chiến dịch phát triển toàn diện từ thiết kế sản phẩm đến các hoạt động tiếp thị và bán hàng . Theo đó, Sharp Việt Nam mong muốn tạo ra những giá trị vượt trội trong đời sống của mọi gia đình”

Chiến dịch này được xây dựng và phát triển dựa trên 3 yếu tố chính: PHÁT TRIỂN, BẢO VỆ VÀ CHIA SẺ

PHÁT TRIỂN, để thúc đẩy sự phát triển của trẻ em và cha mẹ.

BẢO VỆ, để bảo vệ sức khoẻ của gia đình.

CHIA SẺ, để chia sẻ niềm hạnh phúc với người thân và bạn bè.

Cũng tại hội nghị khách hàng năm 2013, Sharp Việt Nam tự hào giới thiệu đến các khách mời Bộ sản phẩm “LOVE.LIFE” với những tính năng độc đáo và tiện lợi, không những giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, mà còn đem đến niềm vui và hạnh phúc khi sử dụng các sản phẩm này

Hội nghị khách hàng năm 2013 của Sharp

Hội nghị khách hàng năm 2013 của Sharp

Có thể kể đến như:

- TV Big Aquos với kích thước từ 60” lên đến 90”, cho bạn trải nghiệm hình ảnh và màu sắc trung thực, sắc nét vượt trội. Trong đó, nổi bật nhất là dòng TV 4K ULTRA HD 70” (LC-70UD1X). Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn THX 4K DISPLAY, tiêu chuẩn mới nhất của ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình.

- Tủ lạnh Lotus với thiết kế cánh cửa xoay kép 02 chiều độc đáo, dễ dàng mở cửa từ cả hai phía trái và phải

- Máy điều hoà không khí Comfort Eco được tích hợp thêm chế độ gió dịu êm dành riêng cho trẻ nhỏ;

- Lò vi sóng Instant Chef nổi bật với chức năng One Touch, cho phép bạn thực hiện các món ăn dễ dàng với 1 nút bấm mà không cần cài đặt trọng lượng hay thời gian.

Đây là những tính năng tiện lợi nhất được Sharp phát triển và ứng dụng trong bộ sản phẩm gia đình “LOVE.LIFE”. Dù chưa phải là sản phẩm cao cấp nhất nhưng Sharp tin tưởng các thiết kế sáng tạo này sẽ tạo nên một cuộc sống thật đơn giản và dễ dàng.

Hội nghị khách hàng năm 2013 chính là một cơ hội quý giá để mỗi Quý khách mời tham gia trải nghiệm Bộ sản phẩm đặc biệt này.

Sharp Việt Nam tin tưởng với định hướng mới về sản phẩm sẽ tạo nên bước đà phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tiếp theo. Vững bước khẳng định thương hiệu và kiến tạo nên một cuộc sống với chất lượng ngày càng được nâng cao

Theo https://www.biquyetkhoedep.vn