Top

Hội nghị khách hàng năm 2014 của Agribank Cao Bằng

Ngày đăng: 08-03-2014, 8:26 am

Nghiaphat.vn - Ngày 6/3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Thành phố tổ chức hội nghị khách hàng năm 2014. Tham dự có 150 khách hàng là cá nhân, công ty, doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Hội nghị khách hàng năm 2014 của Agribank Cao Bằng

Hội nghị khách hàng năm 2014 của Agribank Cao Bằng

Hiện nay, mạng lưới giao dịch ngân hàng toàn tỉnh gồm 21 chi nhánh, 12 điểm giao dịch. Riêng Agribank Thành phố có 3 điểm giao dịch, 1.805 khách hàng giao dịch tiền vay, 10.539 khách hàng giao dịch tiền gửi, 9.149 khách hàng sử dụng thẻ ATM, 5.811 khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng hiện đại, thiết bị chấp nhận thẻ POS 7. Năm 2013, giao dịch thanh toán chuyển tiền đến 16.984 tỳ đồng, chuyển tiền đi 9.438 tỷ đồng, tiền gửi 60.171 tỷ đồng, tiền vay 4.339 tỷ đồng.

Năm 2014, Agribank Thành phố tiếp tục duy trì hợp tác với các đơn vị, như: Điện lực, Viễn thông, Công ty TNHH Một thành viên cấp nước sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn qua hệ thống ngân hàng, nhằm giảm bớt thời gian, chi phí của khách hàng có tài khoản giao dịch tại ngân hàng. Triển khai gói lãi suất tín dụng ưu đãi từ 1 - 2% đối với khách hàng có phương án, dự án sản xuất kinh doanh hiệu quả trên địa bàn. Từ ngày 6/3/2014, khách hàng là cá nhân kinh doanh được vay vốn ưu đãi với lãi suất 9%/năm trong 6 tháng đầu tiên. Trong năm, Agribank Thành phố có trụ sở giao dịch mới, tăng thêm quầy kế toán giao dịch trực tiếp, giao dịch tín dụng, xây dựng quầy giao dịch VIP, bố trí thêm máy rút tiền tự động ATM, thiết bị chấp nhận thẻ đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Tại hội nghị khách hàng, Giám đốc Agribank Cao Bằng Linh Đức Hoàng đã tri ân đến khách hàng trong những năm qua, đồng thời mong muốn Agribank Thành phố luôn được đồng hành cùng khách hàng trong quá trình hoạt động kinh doanh, thời gian tới, Agribank Thành phố sẽ đầu tư trang thiết bị, bố trí đội ngũ cán bộ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, nhiệt tình trong giao tiếp, ứng xử cùng với các chế độ chính sách linh hoạt giúp ngân hàng triển khai tốt hoạt động kinh doanh tại đơn vị, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Theo https://baocaobang.vn