Top

Hội nghị khách hàng năm 2014 của CN 11 Vietinbank

Ngày đăng: 18-02-2014, 12:03 pm

 Nghiaphat.vn - Nhân dịp đầu xuân mới Giáp Ngọ, VietinBank Chi nhánh 11 Tp.HCM tổ chức hội nghị khách hàng và đại hội CNVC năm 2014.

Hội nghị khách hàng diễn ra vào vào chiều 15/2 với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Tp.HCM, ông Vương Tái Phước – Phó Chủ tịch UBND Q.11, ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng giám đốc VietinBank, hơn 200 khách hàng thân thiết đại diện cho hàng ngàn khách hàng có quan hệ giao dịch tại Chi nhánh (CN),…

Hội nghị khách hàng năm 2014 của CN 11 Vietinbank

Phó Giám đốc NHNN Tp.HCM Nguyễn Văn Dũng phát biểu tại Hội nghị.

Vượt qua một năm đầy khó khăn thách thức, VietinBank CN 11 đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, nhất là về quy mô, tốc độ tăng trưởng vượt bậc so với năm 2012. Tính đến hết năm 2013, tổng tài sản của CN đạt 4.800 tỷ đồng; nguồn vốn đạt 104,6% kế hoạch; dư nợ đạt 134,58% kế hoạch; lợi nhuận tăng 63,8% so với năm 2012; không phát sinh nợ nhóm 2, nợ xấu. Năm 2013 CN 11 được VietinBank xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được đề nghị tặng Cờ thi đua của NHNN. Đạt được kết quả này chính là nhờ sự tin tưởng, hợp tác hiệu quả của Quý khách hàng, sự quan tâm ủng hộ của các cấp ngành, chính quyền địa phương cộng với sự năng động sáng tạo, tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn từ Ban Giám đốc đến từng cán bộ nhân viên.

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng, Phó Giám đốc NHNN Tp.HCM Nguyễn Văn Dũng đã biểu dương Ban Giám đốc, tập thể CBNV VietinBank Chi nhánh 11 đã vững vàng vượt qua một năm rất khó khăn với những kết qủa ấn tượng. Ông tin tưởng CN 11 sẽ hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh năm 2014.

Hội nghị khách hàng năm 2014 của CN 11 Vietinbank

Giám đốc VietinBank CN 11 Đỗ Thanh Sơn khen thưởng các tập thể xuất sắc.

Cùng với việc tổ chức hội nghị khách hàng, CN11 đã tiến hành Đại hội CNVC, triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2014. Đại hội đã quyết nghị các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014: nguồn vốn 3.700 tỷ, dư nợ 4.500 tỷ, lợi nhuận đạt 181 tỷ đồng,… không để phát sinh nợ xấu. CN đẩy mạnh công tác huy động vốn, tăng trưởng tín dụng một cách an toàn hiệu quả, triển khai kịp thời các sản phẩm dịch vụ, làm tốt công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, thực hiện tốt Văn hóa VietinBank,…

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng cũng như Đại hội CNVC, Giám đốc CN 11 Đỗ Thanh Sơn bày tỏ lòng tri ân đối với khách hàng đã sát cánh, đồng hành cùng CN trong suốt năm qua. Ông cũng thể hiện quyết tâm cùng toàn thể CBNV đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh năm 2014.

Kết thúc Đại hội CNVC và Hội nghị khách hàng là một chương trình văn nghệ vui tươi với sự tham gia của cả CBNV lẫn khách hàng, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và VietinBank Chi nhánh 11.

Theo https://www.vietinbank.vn