Top

Hội Nghị Khách hàng năm 2014 của điện lực Cẩm Lệ

Ngày đăng: 09-04-2014, 9:14 am

Nghiaphat.vn - Nhằm thông báo tình hình cung ứng điện; đồng thời lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của chính quyền địa phương và khách hàng sử dụng điện; ngày 03/4 Điện lực Cẩm Lệ tổ chức Hội Nghị Khách hàng năm 2014. Tham dự, có đại diện lãnh đạo UBND quận Cẩm Lệ, huyện Hoà Vang cùng 60 khách hàng sử dụng điện tiêu biểu.

Hội Nghị Khách hàng năm 2014 của điện lực Cẩm Lệ

Hội Nghị Khách hàng năm 2014 của điện lực Cẩm Lệ

Năm 2013, Điện lực Cẩm Lệ quản lý 50.644 khách hàng sử dụng điện; 240,60km đường dây trung áp; 509,33km đường dây hạ áp và 437 TBA phân phối với tổng dung lượng 166,37MVA. Nhằm nâng cao chất lượng điện năng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đơn vị đã hoàn thiện các công trình sửa chữa lớn, hoàn thiện chống quá tải lưới điện với tổng giá trị hơn 25 tỷ đồng; hoàn thiện và đưa vào sử dụng Phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu... Năm 2014 Điện lực Cẩm Lệ tiếp tục thực hiện các công trình hoàn thiện chống quá tải lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với tổng kinh phí dự kiến trên 20 tỷ đồng; tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương các cấp phát quang hành lang tuyến, bảo vệ HLATLDCA; di dời, ổn định lưới điện trong KCN Hòa Cầm; phối hợp với Công ty quản lý và khai thác đất để xử lý và giải quyết thu hồi, di dời, quy hoạch lưới điện tại khu vực Hòa Xuân đảm bảo công tác quy hoạch và cung cấp điện.

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng, đồng chí Đặng Thương – Phó chủ tịch UBND huyện Hòa Vang đánh giá cao sự phối hợp của Điện lực với chính quyền địa phương; thực hiện tốt chế độ một cửa, có nhiều hình thức đổi mới trong công tác chăm sóc khách hàng, đa dạng hoá các hình thức thu tiền điện tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng. Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của một số khách hàng tiêu biểu như: Ban quản lý KCN Hòa Cầm, Công ty may Tiến Thắng, Công ty dệt may Phong Phú…

Thay mặt lãnh đạo PC Đà Nẵng, ông Đào Xuân Thuận, Phó GĐ Công ty cảm ơn những ý kiến đóng góp thẳng thắn của quý khách hàng sử dụng điện, qua đó mong muốn các ngành các cấp và khách hàng sử dụng điện tiếp tục đồng hành cùng nghành điện Đà Nẵng trong tình hình cung ứng điện còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong mùa khô năm 2014.

Theo https://dnp.com.vn