Top

Hội nghị khách hàng năm 2014 của Vietinbank Ninh Bình

Ngày đăng: 15-01-2014, 10:33 am

Nghiaphat.vn - Tối 13/1, tại khách sạn Hoàng Sơn, Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Ninh Bình (Viettinbank Ninh Bình) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2014. Tới dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh và gần 400 doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh là những khách hàng của Chi nhánh.

Hội nghị khách hàng năm 2014 của Vietinbank Ninh Bình

Hội nghị khách hàng năm 2014 của Vietinbank Ninh Bình

Năm 2013 là năm khó khăn của nền kinh tế đất nước đã tác động không nhỏ đến Chi nhánh, nhưng Viettinbank Ninh Bình đã vững vàng vượt qua, tiếp tục duy trì tăng trưởng, giữ vững chất lượng hoạt động ở nhiều mặt; nâng cao chất lượng dịch vụ; phát triển dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Dư nợ của Chi nhánh đến 31/12/2013 đạt 5.315 tỷ đồng, tăng 30,6% so với năm 2012 và đạt 101,2% kế hoạch được giao. Tỷ lệ nợ quá hạn trên tổng dư nợ là 0,031%, giảm 0,6% so với năm 2012. Tổng vốn huy động và đi vay đạt 3.983 tỷ đồng, tăng 19,6% so với năm trước, đạt 95% kế hoạch được giao. Thu phí dịch vụ được 10 tỷ đồng, tăng 1,5 tỷ đồng so với năm trước.

Bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, Viettinbank Ninh Bình còn tham gia làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn: đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nhà tình nghĩa, xây dựng các công trình y tế, giáo dục...Năm 2013, đơn vị được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hệ thống của Ngân hàng công thương Việt Nam.

Tại hội nghị khách hàng đại diện các doanh nghiệp và sở, ngành cũng đã chia sẻ, trao đổi với Chi nhánh về sự hợp tác trong năm qua cũng như định hướng hợp tác trong năm 2014. Ban tổ chức hội nghị cũng đã tổ chức bốc thăm trúng tưởng cho các khách hàng đến dự với cơ cấu giải là: 1 giải đặc biệt (máy tính xách tay), 2 giải nhất (máy ảnh sony), 3 giải nhì và 5 giải ba.

Theo https://citinews.net/kinh-doanh/hoi-nghi-khach-hang-viettinbank-ninh-binh-HCR4Z7A/