Top

Hội nghị khách hàng năm 2014 của Vinacert

Ngày đăng: 16-01-2014, 10:18 am

Nghiaphat.vn - Vào ngày 06 tháng 01 năm 2014, Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định Vinacert đã long trọng tổ chức buổi hội nghị khách hàng nhằm tri ân những khách hàng, các đơn vị đối tác và cùng chúc mừng năm mới 2014 tại Nhà khách Hải Quân, số 5 Lý Tự Trọng - Hồng Bàng - Hải Phòng.

Hội nghị khách hàng có sự tham gia của Sở Khoa học Công nghệ Hải Phòng, Cơ quan Thú Y vùng II, Chi cục Thú Y Hải Phòng, Chi cục Đo lường Chất lượng Hải Phòng, hơn 70 khách hàng tại Hải Phòng, Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể CBCNV của VICB tại Hải Phòng.

Hội nghị khách hàng được tổ chức nhằm tri ân những khách hàng, những cá nhân, những doanh nghiệp, các Sở Ban ngành đã tin tưởng ủng hộ và đồng hành cùng VinaCert-Control trên con đường xây dựng và phát triển. Đây là dịp VICB cùng toàn thể các khách hàng, đối tác cùng tổng kết đánh giá hoạt động kinh doanh, những khó khăn cũng như những thành công đã đạt được và định hướng cho năm 2014. Đồng thời đây cũng là cơ hội để cùng giao lưu – chia sẻ - củng cố mối quan hệ hợp tác giữa VICB với khách hàng và các đối tác với phương châm “Chuyên nghiệp – Chính xác – Tin cậy – Cảm thông”.

Hội nghị khách hàng năm 2014 của Vinacert

Hội nghị khách hàng năm 2014 của Vinacert

Tại hội nghị khách hàng, bác Tư Thiện người đặt nền móng cho ISO Việt Nam đã giới thiệu với các quan khách về phương pháp Lean6sigma, một phương pháp cải tiến quy trình dựa trên tiến trình mang tên DMAIC nhằm giảm thiểu những sai sót, khuyết tật trong quá trình kinh doanh và đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị khách hàng , Chủ tịch Hội đồng quản trị VICB đã có lời phát biểu cảm ơn tất cả các khách hàng, đối tác và các Sở Ban nghành đã cùng đồng hành, ủng hộ và hứa sẽ liên tục mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của VICB.

Theo https://vinacert.vn


Bài viết liên quan