Top

Hội nghị khách hàng năm 2014 điện lực Cam Ranh

Ngày đăng: 06-04-2014, 8:53 am

Nghiaphat.vn - Ngày 04/4/2014, tại TTBD Chính trị TP Cam Ranh, Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2014. Đến dự hội nghị khách hàng có đại diện của UBND TP, các cơ quan chuyên môn, UBND các xã, phường của thành phố Cam Ranh, huyện Khánh Sơn; các khách hàng lớn là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn.

Hội nghị khách hàng năm 2014 điện lực Cam Ranh

Hội nghị khách hàng năm 2014 điện lực Cam Ranh

Tại Hội nghị khách hàng, Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn đã có báo cáo tổng kết công tác cung ứng và kinh doanh điện năng năm 2013 và kế hoạch cung ứng điện năm 2014 trên địa bàn, theo đó năm 2013 giá trị điện TP đạt 160,38 triệu kWh bằng 109,83% so cùng kỳ năm 2012; tổn thất điện năng thực hiện 5,65% thấp hơn cùng kỳ năm 2013 là 0,24%; các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện (SAIDI, SAIFI, MAIFI) đều đạt chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao. Về cơ bản, đã đảm bảo cấp điện an tòan, liên tục cho các phụ tải góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đặc biệt là việc đảm bảo cung ứng điện cho các phụ tải quan trọng như Căn cứ quân sự Cam Ranh, Sân bay quốc tế Cam Ranh, …

Ngoài ra, năm 2013 là năm thực hiện Chỉ thị 949/CT-EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng đã làm chuyển biến một cách căn bản về lề lối, cung cách phục vụ của nhân viên ngành điện đối với khách hàng. Tại Hội nghị này, Điện lực lần đầu tiên giới thiệu và đưa các tiện ích đến với khách hàng như: Khai thác hóa đơn điện tử, truy cập thông số vận hành và sản lượng điện tiêu thụ của khách hàng qua hệ thống công tơ điện tử đo xa, …

Cũng tại Hội nghị khách hàng Điện lực đã nhận được nhiều lời khen ngợi về công tác cung ứng điện và dịch vụ khách hàng của Điện lực đối với khách hàng, đây là sự động viên to lớn cho tập thể CBNV của điện lực, song đó cũng là trách nhiệm, áp lực lớn cho công tác của Điện lực đối với khách hàng trong thời gian tới. Một điểm mới nữa của năm nay là rất nhiều ý kiến của khách hàng bày tỏ sự đồng thuận, sự ủng hộ về chủ trương vận động và thực hiện tiết kiệm điện của Chính phủ, đây là một yếu tố thuận lợi cho công tác cung ứng điện của ngành. Bên cạnh đó vẫn còn có ý kiến kiến nghị của khách hàng, của đại diện chính quyền địa phương kiến nghị ngành điện tiếp tục có sự quan tâm đầu tư hơn nữa cho công tác cải tạo, đầu tư thêm cho phần lưới điện hạ thế đặc biệt là khu vực các xã nông thôn, khu vực dân cư mới phát sinh hằng năm.

Đây cũng là dịp để khách hàng, đại diện chính quyền địa phương và Điện lực cùng nhau chia sẻ, tìm các giải pháp hữu hiệu nhất cho công tác cung ứng và kinh doanh điện, tạo điều kiện để ngành điện và khách hàng ngày càng xích lại gần nhau, có niềm tin của nhau, hỗ trợ trong công tác sản xuất - kinh doanh vì lợi ích chung và phát triển bền vững

Theo https://camranh.khanhhoa.gov.vn


Bài viết liên quan