Top

Hội nghị khách hàng sản phẩm-dịch vụ Petrolimex năm 2014

Ngày đăng: 02-05-2014, 9:32 am

 Nghiaphat.vn - Ngày 29/4/2014, tại Khách sạn Mê Kông - TP Đông Hà, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã tổ chức Hội nghị khách hàng sản phẩm - dịch vụ Petrolimex năm 2014.

Hội nghị khách hàng sản phẩm-dịch vụ Petrolimex năm 2014
Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Thị Hoa phát biểu tri ân khách hàng và cam kết các chính sách doanh hướng đến khách hàng
Tham dự Hội nghị có gần 230 khách hàng là lãnh đạo các doanh nghiệp, chủ cơ sở, các đơn vị và cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ (ngoài xăng dầu) của Petrolimex. Đến dự Hội nghị có Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Lan Hương, Giám đốc Sở Công thương Lê Quang Vĩnh, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ kiêm Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn, Đo lường và Chất lượng Nguyễn Văn Hùng...,
 
Hội nghị còn có sự tham gia của Tổng Giám đốc Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) Nguyễn Văn Đức và các cán bộ của PLC, Chi nhánh PLC Đà Nẵng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Công đoàn Petrolimex Nguyễn Xuân Tương, lãnh đạo của các đơn vị: Công ty THHH Gas Petrolimex Đã Nẵng, Chi nhánh Gas Petrolimex Thừa Thiên - Huế, Chi nhánh Bảo hiểm PJICO Quảng Trị.
 
Hội nghị khách hàng là một bước đi cụ thể tiếp theo trong hệ thống các giải pháp để đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm-dịch vụ Petrolimex (ngoài xăng dầu) nhằm thực hiện mục tiêu "lấy hiệu quả làm trung tâm" của Petrolimex Quảng Trị. Trong bối cảnh thị trường hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú, tình hình sản xuất - kinh doanh còn khó khăn, Hội nghị giúp khách hàng hiểu biết rõ hơn về quy mô, công nghệ sản xuất, chất lượng, hệ thống kinh doanh, phân phối, các chính sách kinh doanh sản phẩm, dịch vụ Petrolimex - sản phẩm mang thương hiệu Việt nhưng có chất lượng xứng tầm quốc tế. Hội nghị còn giúp khách hàng có được những thông tin và hiểu biết cần thiết để chọn đúng và sử dụng có hiệu quả nhất sản phẩm, dịch vụ Petrolimex cũng như cảm nhận sâu hơn về tinh thần hợp tác, thái độ, chất lượng phục vụ của người lao động trong hệ thống kinh doanh của Petrolimex.
Hội nghị khách hàng sản phẩm-dịch vụ Petrolimex năm 2014
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa tri ân khách hàng đã đồng hành, tin dùng các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex thời gian qua, đồng thời nêu rõ: kết quả kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex của đơn vị ngày càng khởi sắc, tốt đẹp hơn thông qua việc người tiêu dùng đã có sự nhận biết rõ hơn và sử dụng ngày càng nhiều hơn các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex. Với hệ thống mạng lưới bán lẻ hiện tại gồm 44 cửa hàng phân bố rộng khắp trên địa bàn toàn tỉnh, với đội ngũ CBCNV có kinh nghiệm bán hàng, Petrolimex Quảng Trị sẵn sàng mang các sản phẩm, dịch vụ như: DMN, GAS, nước giặt, sơn, dịch vụ bảo hiểm của Petrolimex với chất lượng sản phẩm cao nhất đến với khách hàng và người tiêu dùng. Với phương châm trong kinh doanh là xây dựng và giữ gìn chữ tín đối với khách hàng, giữ gìn và bảo vệ uy tín thương hiệu Petrolimex, tinh thần hướng đến khách hàng cùng với sự tin dùng của người tiêu dùng sẽ là cơ sở cho các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex phát triển bền vững tại thị trường Quảng Trị.
 
Bà Hoàng Thị Hoa đã trân trọng sự tín nhiệm của khách hàng, coi trọng, đề cao và mong muốn nhận được những phản ánh, những góp ý đúng của khách hàng, của người tiêu dùng để kịp thời khắc phục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến sự hài lòng, thỏa mãn tốt hơn cho khách hàng và cam kết sẽ tiếp tục duy trì chính sách hợp tác đôi bên cùng có lợi, đảm bảo nguồn cung hàng hóa mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa, mang thêm những tiện ích, giá trị gia tăng cho khách hàng; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ về cơ chế, chính sách, đảm bảo chất lượng sản phẩm của các đơn vị chuyên doanh, sự quan tâm, hỗ trợ từ phía UBND tỉnh, các sở, ban, ngành để Công ty phát triển kinh doanh, hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Tại Hội nghị, Petrolimex Quảng Trị đã phối hợp với các đơn vị chuyên doanh trao thưởng cho 10 khách hàng DMN và 10 khách hàng Gas tiêu biểu.
 
Các khách hàng đã phát biểu đánh giá cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex Quảng Trị, đồng thời đề xuất một số chính sách kinh doanh nhằm đảm bảo mối quan hệ lợi ích hài hòa giữa hai bên.
 
Các đơn vị chuyên doanh Petrolimex cũng cam kết sẽ tiếp tục cung ứng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, áp dụng các chính sách thù lao, hoa hồng phù hợp nhằm hỗ trợ, phối hợp với Petrolimex Quảng Trị nâng cao sản lượng, thị phần, phát triển bền vững các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex.
 
Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí sôi động, vui vẻ, hấp dẫn với các trò chơi "Trả lời câu hỏi có thưởng" và "Rút thăm trúng thưởng" dành cho khách hàng với tổng giá trị các giải thưởng lên tới 13 triệu đồng.
 
Hội nghị khách hàng sản phẩm, dịch vụ Petrolimex năm 2014 của Petrolimex Quảng Trị đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự hợp tác hiệu quả hơn, bền vững hơn trong thời gian tới giữa đơn vị kinh doanh và khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Theo https://quangtri.petrolimex.com.vn/nd/tin-hd/petrolimex-quang-tri-hoi-nghi-khach-hang/default.aspx