Top

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013

Ngày đăng: 16-11-2013, 9:14 am

Ngày 15/11, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013. Dự hội nghị có đại diện một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình; đại diện điện lực các huyện, thị xã, thành phố và khách hàng sử dụng điện năng lớn trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013

Tại hội nghị khách hàng, khách hàng đã trực tiếp bày tỏ những khó khăn, bất cập, những vướng mắc của đơn vị liên quan đến vấn đề sử dụng điện. Nhìn chung các khách hàng đều có đánh giá tốt về thái độ của công nhân viên chức ngành điện, chất lượng cung cấp điện…Những ý kiến đề xuất của khách hàng đã được giám đốc công ty TNHH MTV điện lực Ninh Bình trực tiếp giải đáp. Ngành điện sẽ tiếp tục có phương án đầu tư , sửa chữa vận hành lưới điện tối ưu hệ thống lưới điện, đảm bảo ổn định chất lượng điện áp, tần số.

Trong những năm gần đây, cùng với tốc độ phát triển chung của tỉnh thì điện năng dung cho các mục đích sử dụng tăng trưởng mạnh, đặc biệt là cho sản xuất công nghiệp. Tính đến thời điểm 30/10/2013, tổng số khách hàng sử dụng, mua bán điện của Công ty TNHH MTV điện lực Ninh Bình là gần 260.000 khách hàng, trong đó có khoảng 60 khách hàng sử dụng nguồn điện lớn.

Trong những năm qua, để đáp ứng nhu cầu về điện ngày càng cao của các phụ tải điện trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các phụ tải sản xuất công nghiệp lớn, công ty đã tập trung đầu tư nguồn vốn đầu tư xây dựng đường dây và các trạm biến áp 110kv. Riêng năm 2013, công ty đã dành gần 300 tỷ đồng đầu tư xây dựng hệ thống đường dây, trạm biến áp, các trạm trung gian…

Cùng với đầu tư xây dựng hạ tầng ngành điện cũng đặc biệt quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng. Năm 2013 được lấy là năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công ty điện lực Ninh Bình đã xây dựng được 9 phòng giao dịch khách hàng, từ đó xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Công ty với khách hàng.

Theo citinews.net