Top

Hội nghị khách hàng thân thiết của Traphaco tại Bắc Giang

Ngày đăng: 03-10-2013, 7:53 am

Sáng ngày 28/9/2013, tại Nhà hàng Rùa vàng - Số 1 – Đường Hùng Vương – TP. Bắc Giang – Tỉnh Bắc Giang, Công ty CP Traphaco đã tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tri ân sự ủng hộ, hợp tác của các quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân, Traphaco luôn chú trọng hiệu quả sử dụng, điều trị của cây thuốc và lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động. Những nỗ lực của Traphaco đã được ghi nhận bằng rất nhiều danh hiệu cao quý: Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu trách nhiệm xã hội, Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu Sao vàng Đất Việt 2013, giải thưởng “Chất lượng quốc tế năm 2012”, giải Vàng chất lượng quốc gia 2012, giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương – GPEA, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN,… Thương hiệu Traphaco có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc. Để tri ân khách hàng, công ty Traphaco thường xuyên tổ chức Hội nghị khách hàng tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Hội nghị khách hàng là dịp để Traphaco gặp gỡ các đối tác, bạn hàng thân quen, thắt chặt thêm mối gắn bó hợp tác giữa Traphaco và khách hàng. Trong tháng 09/2013, Traphaco đã tổ chức Hội nghị khách hàng tại Bắc Giang

Hội nghị khách hàng thân thiết của Traphaco tại Bắc Giang

Hội nghị khách hàng thân thiết của Traphaco tại Bắc Giang

Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng nhưng cũng rất thân thiện, cởi mở trên tinh thần hợp tác giữa các bên. Hội nghị đã được đón tiếp các đại biểu, các vị khách quý là các khách hàng thân thiết của Traphaco tại thị trường Bắc Giang. Đại diện chính quyền có Lãnh đạo sở Y tế Bắc Giang, Giám đốc trung tâm Kiểm nghiệm Bắc Giang; về phía đối tác có Giám đốc Công ty CP Dược VTYT Bắc Giang, Giám đốc Công ty TNHH DP Thành Giang và đặc biệt là 280 khách hàng thân thiết đã ủng hộ nhiệt tình Traphaco trong thời gian qua.

Cũng tại hội nghị, ban lãnh đạo công ty đã tôn vinh 5 Khách hàng xuất sắc 8 tháng đầu năm 2013 và trao 16 suất quà tặng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt, công ty mong muốn thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng.

Theo traphaco.com.vn