Khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc

Ngày đăng: 25-12-2015, 7:04 pm

Việc chăm sóc khách hàng là việc mà bất cứ một đơn vị kinh doanh nào cũng cần phải chú ý. Đây có thể là một bộ phận ảnh hưởng phần lớn thái độ của khách hàng đối với doanh nghiệp. Chính vì thế việc xây dựng và đào tạo một đội ngũ chăm sóc khách hàng là việc vô cùng cần thiết. Sáng ngày 18.12, việc chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc đã bước sang một trang mới khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng của điện lực miền Bắc đã được chính thức khai trương tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Thue nha bat tổ chức Lễ Khai trương TT CSKH Điện lực miền Bắc

Trong niềm vui chào mừng sự kiện này, ban tổ chức lễ khai trương đã quyết định chọn thuê nhà bạt để làm không gian của buổi lễ. Khi yêu cầu đơn vị cho thuê nhà bạt, cho thuê nhà bạt không gian, cho thuê dù che,... chuẩn bị nhà bạt, ban tổ chức cũng yêu cầu đơn vị này lắp thêm mái bạt phụ để cách nhiệt cho nhà bạt. Bên trong nhà bạt cũng phải trang bị thêm một số quạt treo tường để nhà bạt được thoáng đãng và mát mẻ hơn.

Thue nha bat tổ chức Lễ Khai trương TT CSKH Điện lực miền Bắc

Đi vào hoạt động chính thức, Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện bao gồm: dịch vụ mua bán điện như xử lý yêu cầu cấp mới điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện...cho hơn 9 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ TP. Hà Nội).