Top

Lễ khai trương chi nhánh mới của ngân hàng MB tại Lâm Đồng

Ngày đăng: 04-12-2013, 5:25 pm

Sáng 4-12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Lâm Đồng (MB Lâm Đồng). Trụ sở chi nhánh là tòa nhà lớn tại số 26, đường Phan Đình Phùng, thành phố Đà Lạt.

Lễ khai trương chi nhánh mới của ngân hàng MB tại Lâm Đồng

Lễ khai trương chi nhánh mới của ngân hàng MB tại Lâm Đồng

Đến dự và cắt băng lễ khai trương MB Lâm Đồng có Thượng tướng Lê Hữu Đức, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Chủ tịch Hội đồng quản trị MB; đồng chí Nguyễn Xuân Tiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đại diện một số cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Lễ khai trương chi nhánh mới của ngân hàng MB tại Lâm Đồng

Lễ khai trương chi nhánh mới của ngân hàng MB tại Lâm Đồng

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Thượng tướng Lê Hữu Đức khẳng định: Trong định vị trở thành Ngân hàng thuận tiện với mọi khách hàng, MB chú trọng phát triển các điểm giao dịch truyền thống kết hợp với các kênh giao dịch ngân hàng hiện đại, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ cho khách hàng. MB Lâm Đồng sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, theo đúng định hướng phát triển về phía Nam đang được MB triển khai mạnh mẽ.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, hệ thống mạng lưới giao dịch của MB đã mở rộng đến hầu hết các tỉnh, thành phố, các khu vực kinh tế trọng điểm trên toàn quốc và 2 chi nhánh ở Lào, Campuchia – những quốc gia đang thu hút đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, cùng với việc đẩy mạnh hợp tác với hầu hết các ngân hàng lớn trong nước, quốc tế, cũng như phát huy thế mạnh địa bàn của các đối tác chiến lược, MB đã tạo ra một mạng lưới giao dịch rộng khắp, đảm bảo sự thuận tiện cho mọi giao dịch của khách hàng.

Lễ khai trương chi nhánh mới của ngân hàng MB tại Lâm Đồng

Quầy giao dịch của MB

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới giao dịch, chất lượng sản phẩm – dịch vụ liên tục được MB cải tiến theo hướng gia tăng hàm lượng công nghệ và tiện ích, thiết kế riêng với từng nhóm khách hàng cụ thể, thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất... Nhờ đó, trong nhiều năm liên tục MB luôn giữ được vị thế là ngân hàng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, với tốc độ tăng trưởng luôn giữ ở mức từ 20 – 30%. Ngay cả trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhu cầu thị trường giảm xuống mức thấp, một số chỉ tiêu quan trọng như huy động vốn, dư nợ cho vay, tổng tài sản, năng suất lao động bình quân trên mỗi nhân sự của MB… vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường. Điều này cho thấy sự tín nhiệm của khác hàng, tính ổn định và bền vững của MB trong từng thời kỳ./.

Theo qdnd.vn