Top

Lễ khai trương trụ sở OCB mới tại quận 1TPHCM

Ngày đăng: 07-11-2013, 4:29 pm

Ngày 06/11/2013, Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức làm lễ khai trương trụ sở Trung tâm kinh doanh (TTKD) - Hội sở.Trụ sở mới tọa lạc trên trục đường trung tâm của thành phố: số 41- 45 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM.Việc khai trương trụ sở TTKD nằm trong chiến lược tái định vị thương hiệu, phát triển cơ sở hạ tầng theo mô hình kinh doanh và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của OCB.Theo đó, trụ sở TTKD được sử dụng nội thất - không gian xanh thể hiện đặc tính thân thiện của thương hiệu OCB; cấu trúc mô hình với quy trình dịch vụ nhanh gọn, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng khi đến giao dịch.

Lễ khai trương trụ sở OCB mới tại quận 1TPHCM

Lễ khai trương trụ sở OCB mới tại quận 1TPHCM

Đặc biệt khách hàng đến giao dịch tại TTKD OCB dịp này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn:

  • Gói vay ưu đãi vớimứclãi suất chỉ từ5,99%/nămdành choKHCN có nhu cầu mua xe ôtô
  • Miễn phí mở thẻ Mastercardsẽ và phí thường niên năm đầu;
  • Tặng 3.000 voucher 500.000 đồngcủa Fashion Mac;
  • Hoàn tiền một triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiêngiao dịch với hạn mức 10 triệu đồng;
  • Tặng 500 voucher 200,000 đồngcủa Siêu thị Big C

Kể từ ngày 7.5.2013 sau khi công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới và mô hình kinh doanh mới, OCB đã liên tiếp làm lễ khai trương các trụ sở giao dịch mới tại các thành phố: Phòng Giao Dịch Thốt Nốt - Chi nhánh Cần Thơ, Khánh Hòa, Tp.Hồ Chí Minh, Châu Đốc – An Giang, Chi nhánh Hậu Giang, Phòng giao dịch Gành Hào - Chi nhánh Bạc Liêu…Kế hoạch phát triển mạng lưới của OCB sẽ thay thế toàn bộ hình ảnh thương hiệu mới tại 95 chi nhánh/PGD trong năm 2013 và sẽ đặt trụ sở giao dịch tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước vào năm 2015.

Lễ khai trương trụ sở OCB mới tại quận 1TPHCM

Lễ khai trương trụ sở OCB mới tại quận 1TPHCM

Tham dự buổi lễ khai trương Chị Tạ Ngân Hà – khách hàng OCB chia sẻ: “ Khi bước vào trụ sở mới, đều đầu tiên tôi cảm nhận là OCB rât quan tâm đến khách hàng, khoảng cách giữa nhân viên với khách hàng như được rút ngắn lại. Với không gian xanh, nhẹ nhàng, thân thiện tôi cảm thấy rất thoải mái, yên tâm và tin tưởng khi giao dịch tại OCB”

Theo OCB thì việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và triển khai mô hình chi nhánh mới – đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng tại các điểm giao dịchlà một trong những bước đi chiến lược của OCB. Trong giai đoạn chuyển đổi và phát triển, OCB cam kết sẽ tạo ra những giải pháp tối ưu đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội thông qua việc xây dựng đội ngũcán bộ, nhân viên tâm huyết, am hiểu nhu cầu của khách hàng”

Theo ocb.com.vn