Top

Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới của Minh Long

Ngày đăng: 09-10-2013, 4:55 am

Ngày 7/10, Công ty Minh Long 1, nhà sản xuất gốm sứ tiêu dùng đã làm lễ giới thiệu dòng sản phẩm mới chuyên biệt dành riêng cho nhóm khách hàng là khách sạn - nhà hàng - quán ăn (Horeca) mang tên Ly’s Horeca.

Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới của Minh Long

Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới của Minh Long

Ly’s Horeca gồm 250 mã hàng, cung cấp một dải sản phẩm rộng để các nhà hàng, khách sạn, quán ăn có thể phục vụ khách lẻ, khách đoàn, tiệc cưới, tiệc buffet theo phong cách Á, Âu với nhiều kiểu dáng.

Sản phẩm mang những đặc trưng: cứng, bền, sáng đẹp và giá tiết kiệm để đáp ứng các đối tượng khách hàng của Horeca vốn có yêu cầu cao về công năng sản phẩm nhưng giá cả phải hợp lý.

Sản phẩm có màu trắng ngà, xu hướng màu đang được 90% các nhà hàng trên thế giới sử dụng vì sự sang trọng, trang nhã. Giá của Ly’s Horeca thấp hơn 10-30% so với sản phẩm Minh Long nhưng chất lượng không đổi nhờ sản xuất với số lượng lớn và kỹ thuật cải tiến.

Cuộc thi “Chiếc thìa vàng”

Cùng thời điểm tung dòng sản phẩm Ly’s Horeca, Minh Long cũng phối hợp với Hiệp hội Du lịch TPHCM khởi động cuộc thi “Chiếc thìa vàng” để tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những món ăn truyền thống của từng vùng miền theo tiêu chí “món ăn ngon và lành”.

Cuộc thi “Chiếc thìa vàng” sẽ diễn ra khắp các vùng miền, thu hút hơn 140 nhà hàng của 39 tỉnh thành tham dự, cùng tranh tài thông qua các món ăn ngon và lành, mang đặc trưng của từng vùng đất. Giai đoạn một của cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 7-10 và chung kết vào tết cổ truyền năm 2014.