Lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới của Ariston

Ngày đăng: 23-08-2013, 6:34 am

 Hôm nay, Ariston Thermo Việt Nam tổ chức lễ ra mắt chính thức dòng sản phẩm máy nước nóng gián tiếp và trực tiếp mới ANDRIS, SLIM và VERO với chủ đề UpLife - Cuộc sống thăng hoa. Đây là đợt giới thiệu sản phẩm mới lớn nhất sau 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới của Ariston
Lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới của Ariston
Bên cạnh độ bền vượt trội từ công nghệ Ý, dòng sản phẩm mới này gây ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng, đẳng cấp của nhà thiết kế tài hoa Umberto Palermo, nổi tiếng với các thiết kế xe hơi và sản phẩm công nghiệp.
 
Là thương hiệu nước nóng đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Ariston được biết đến với nhiều hoạt động đầu tư mang tính phát triển lâu dài và bền vững. Nhà máy lớn thứ 2 của Ariston tại châu Á hiện đang được xây dựng tại Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư gần 18 triệu USD trên diện tích 5 ha. Dự kiến sẽ hoạt động vào tháng 2.2014 với công suất 1 triệu sản phẩm mỗi năm, chủ yếu cung cấp cho thị trường Việt Nam và các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.
Theo thanhnien.com.vn