Top

Nhà bạt cùng người tiêu dùng thử cà phê tại TPHCM

Ngày đăng: 06-12-2014, 8:36 am

Cà phê là một loại thức uống màu đen có chứa chất caffeine được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Được sử dụng đầu tiên vào thế kỷ thứ 9. Sau hàng chục thế kỷ trôi qua cà phê đã trở thành một loại cây được trồng tại hơn 50 quốc gia và là một mặt hàng được giao dịch với giá trị cao.

Nhà bạt cùng người tiêu dùng thử cà phê tại TPHCM

Trong những năm gần đây Việt Nam đã đứng thứ hai trên thế giới trong lĩnh vực trồng và xuất khẩu cà phê. Hương vị cà phê cũng đã len lỏi vào từng mảng nhỏ trong cuộc sống của người Việt.Từ thức uống quen thuộc hằng ngày của mỗi người dân cho đến việc là thứ thức uống cao cấp trong các hội nghị, các cuộc gặp gỡ cấp cao, các buổi giới thiệu quảng bá sản phẩm đến các đối tác quốc tế.

Diễn ra từ tối ngày 4/12 đến hết ngày 5/12 vừa qua tại Nhà văn hóa thanh niên TPHCM, người dân thành phố Hồ Chí Minh đã được tham dự lễ hội quảng bá và nếm thử cà phê của hiệp hội cà phê Việt Nam phối hợp với Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam.

Nét chung của các doanh nghiệp này là sử dụng dịch vụ  cho thuê nhà bạt của các đơn vị tổ chức sự kiện. Mỗi doanh nghiệp đều cố gắng chọn thuê nhà bạt với từng kiểu riêng.

Nhà bạt cùng người tiêu dùng thử cà phê tại TPHCM

Trong khuôn viên nhà văn hóa Thanh Niên, 50 doanh nghiệp với 50 gian hàng  nhà bạt khác nhau, mỗi một gian hàng là một nét riêng , một phong cách cà phê riêng của doanh nghiệp đó.

Ước tính đã có hàng ngàn lượt khách đến tham quan và thử nhiều hương vị cà phê khác nhau của các thương hiệu khác nhau. Ngoài các doanh nghiêp trong nước, còn có sự tham gia của các đại diện của các tập đoàn cà phê đa quốc gia trên thế giới.