Unilever và chương trình Góp tình trao Tết

Ngày đăng: 04-02-2017, 8:44 am

Dù che nắng mưa đa dạng kích thước được nhiều nhà tổ chức yêu cầu các đơn vị tổ chức sự kiện sử dụng trong các hoạt động ngoài trời của đơn vị, doanh nghiệp mình. Gần đây nhất là chương trình Góp tình trao tết được thực hiện ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Vốn là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dù che ngoài trời, bán dù che, cho thuê dù che nắng, du che nang mua cho các trường học, bệnh viện , công ty tổ chức sự kiện Nghĩa Phát đã ghi nhận lại một số thông tin về sự kiện này.

Dù che nắng mưa cùng Unilever trong chương trình Góp tình trao Tết

Dù che nắng mưa-Chương trình Góp tình trao tết 2017 của Unilever

Vào giữa tháng 12, công ty Unilever đã công bố chương trình “Góp tình trao Tết” để đem đến những khoảnh khắc xuân cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh thành tren cả nước. Chương trình này dự kiến sẽ mang đến 10.000 món quà xuân và tổ chức 20 lễ hội xuân tại các tỉnh thành được nhiều người tham gia chọn lựa. Chương trình “ Góp tình trao Tết” sẽ tổ chức trong khoàng thời gian từ 18.12.2016 đến ngày 22.1.2017. Chương trình được hỗ trợ kinh phí từ hoạt động bán hàng của các nhãn  OMO, Lifebuoy hay Knorr.

Dù che nắng mưa cùng Unilever trong chương trình Góp tình trao Tết

Dù che nắng mưa-Chương trình Góp tình trao tết 2017 của Unilever

Ở mỗi nơi chương trình đến, ban tổ chức đếu chuẩn bị khá chu đáo. Các lễ hội xuân được chuẩn bị với nhiều hoa tươi, nhiều trò chơi dân gian ….và nhất là không thể vắng mặt các chiếc du che nang, dù che nắng mưa. Những chiếc  du che ngoai troi đã tạo bóng mát cho bà con đến tham gia lễ hội được thoải mái hơn, giúp các em nhỏ tham gia các trò chơi vận động được thuận tiện hơn và qua hình ảnh những chiếc dù che nắng, dù che nắng mưa cũng cho thấy được tấm lòng của những người tham gia hoạt động này: chu đáo, ân cần và thông hiểu.

Dù che nắng mưa cùng Unilever trong chương trình Góp tình trao Tết

Dù che nắng mưa-Chương trình Góp tình trao tết 2017 của Unilever

Theo thống kê trên trang web chương trình goptinhtraotet.com, đến nay đã có gần 10,2 triệu lượt khách hàng đăng ký tham gia “Góp tình trao Tết”. Không dừng lại ở đó, qua sự hỗ trợ của các đoàn thể, các nhà báo, mà nhiều gia đình nghèo ở huyện Hóc Môn (TP.HCM), ở các tỉnh Nam Định, Quảng Nam, Đồng Nai, bà con biên giới Tây Ninh, Long An, xã đảo Hòn Chuối ở Cà Mau cũng nhận được quà từ chương trình. Thông qua cầu nối là báo Tuổi Trẻ, 1.000 người bán báo ở TP.HCM cũng nhận được quà “Góp tình trao Tết”...

Toàn bộ hình ảnh và thông tin của sự kiện Chương trình Góp tình trao tết 2017 của Unilever  đều được tổng hợp và biên tập lại từ nhiều nguồn khác nhau.

Nguồn: http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20170123/gop-tinh-cho-van-cai-tet-du-day-hon/1256515.html